การแต่งห้องเป็นเรื่องสนุกสนาน ท้าทาย และบางครั้งอาจเหมือนสร้างความวุ่นวายให้กับใครหลายๆคน แต่การจะแต่งห้องให้สวยถูกใจและลงตัวนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นขนาดของห้อง สีของห้อง เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้ภายในห้อง ต้องมีความเข้ากันได้อย่างลงตัว ห้องถึงจะสวยดูดีดังใจคุณ

การเลือกสีไฟเส้น LED ในการแต่งห้องก็เช่นกัน เป็นตัวเลือกที่ช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว และเป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญ ซึ่งบ่งบอกถึงนิสัยความเป็นตัวตน และรสนิยมของบุคคลนั้นได้เป็นอย่างดี เรามาดูกันเลยว่าสีของไฟทั้ง 7 วันนั้นบ่งบอกอะไรในตัวคุณ

สีเหลือง เป็นสีโทนอบอุ่น แสดงออกถึงความเป็นคนที่มีชีวิตชีวา ร่าเริงสดใส เป็นมิตรและชอบความสนุกสนาน เป็นคนมองโลกในแง่ดี มั่นใจในตัวเอง มีโลกส่วนตัวสูง ฉลาด เข้าใจอะไรได้ง่าย มีเสน่ห์ต่อผู้อื่น และเป็นคนที่สามารถปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้เป็นอย่างดี ไฟ LED เส้น โทนสีเหลืองเหมาะมากที่ใช้แต่งห้องนอนเด็ก หรือห้องนอนวัยรุ่น

สีชมพู เป็นสีที่อ่อนหวาน สบายตา แสดงให้เห็นถึงความเป็นคนอ่อนโยน นุ่มนวล โรแมนติก รอบรู้ทันคน รักอิสระมองโลกในด้านบวก มีความเมตตาต่อผู้อื่นเสมอ และเป็นคนที่มีความจริงใจและเอาใจใสคนรักเป็นอย่างมาก ไฟเส้น LED โทนสีชมพู จึงเหมาะมากที่จะใช้แต่งห้องของเด็กเล็ก และห้องของเด็กสาวที่ชอบความอ่อนหวาน น่ารัก สดใสได้อย่างลงตัว

ไฟเส้น LED สีชมพู

สีเขียว เป็นสีโทนเย็นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นเป็นธรรมชาติ แสดงออกถึงความเป็นคนที่รักสงบมากกว่าสีอื่นๆ ชอบความเป็นธรรมชาติ มีความยุติธรรม ชอบที่จะผูกมิตรไม่ชอบสร้างศัตรู มีความเฉลียวฉลาด รักใครรักจริงแต่ไม่ค่อยแสดงออกมากนัก ไฟ LED เส้น โทนเขียว จึงเหมาะมากกับการใช้แต่งห้องนอน เพราะช่วยให้รู้สึกสงบ ผ่อนคลายเหมาะแก่การพักผ่อน

สีส้ม เป็นสีโทนร้อน ให้ความรู้สึกกระตือรือร้น สดใสร่าเริง แสดงออกถึงความเป็นคนรักเพื่อนพ้อง มีความคิดสร้างสรรค์ แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร มีความมุ่งมั่นทะเยอทะยาน เป็นคนเปิดเผยจริงใจ อัธยาศัยดีและมักเป็นจุดสนใจต่อผู้พบเห็น และเป็นคนที่มีความไฝ่รู้เป็นอย่างมาก ไฟเส้น LED โทนสีส้มจึงเหมาะกับการใช้แต่งห้องนอนของวันรุ่นที่มีความซุกซน ทันสมัย และเหมาะกับการใช้แต่งห้องอาหารอีกด้วย

สีฟ้า เป็นสีโทนเย็น สบายตาทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แสดงออกถึงความเป็นคนใจกว้าง ซึ่งภายนอกอาจจะดูแข็งแกร่งแต่ภายในนั้นอาจมีหวั่นไหวบ้าง มีความอ่อนโยนต่อคนรอบข้าง ชอบดูแลเอาใจใส่ผู้อื่น หากใครได้ก้าวเข้ามาในชีวิตอาจรับรู้ได้เลยว่า คนที่ชอบสีนี้เป็นคนโรแมนติกแบบสุดๆ ไฟ LED เส้น โทนสีฟ้า จึงเหมาะที่สุดที่จะใช้แต่งห้องนอนของคุณ

สีม่วง เป็นสีโทนเย็น (ม่วงอ่อน) ทำให้รู้สึกสงบ ผ่อนคลาย เป็นสีที่แสดงออกถึงคนที่มี 2 อารมณ์ในเวลาเดียวกัน อาจเป็นคนหัวโบราณยึดมั่นในขนบธรรมเนียม แต่ก็เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนชอบสังเกต มีปัญญาเฉลียวฉลาด รวมไปถึงเรื่องของความรักด้วย ไฟ LED เส้น โทนสีม่วงจึงเหมาะกับการแต่งห้องที่ต้องการบรรยากาศผ่อนคลาย ทำให้เกิดสมาธิ หรือต้องการสร้างพื้นที่ส่วนตัวที่เน้นการพักผ่อนจริงๆ

ไฟเส้น LED สีม่วง

สีแดง เป็นสีโทนร้อน ให้ความรู้สึกมีพลัง เร่าร้อน กระตือรือร้น แสดงออกถึงความเป็นคนชอบเข้าสังคม กระฉับกระเฉง ใจร้อน รักอิสระ ทะเยอทะยาน เป็นคนมองโลกในแง่ดี ไม่ชอบความจำเจซ้ำซาก ไม่อยู่นิ่ง ชอบทำให้คนรอบข้างสนุกสนานเฮฮา แต่มักเป็นคนขี้เบื่อ จึงชอบการทำอะไรที่แปลกใหม่อยู่เสมอ ไฟ LED เส้น โทนสีแดง จึงเหมาะกับการใช้แต่งห้องนอนของคู่รักที่เพิ่งแต่งงานใหม่ และเหมาะนำมาแต่งห้องทำงานในบางส่วน เผื่อช่วยกระตุ้นให้รู้สึกตื่นตัว กระฉับกระเฉงมากขึ้นนั่นเอง

เป็นยังไงบ้างกับการเลือกสีไฟแต่งห้อง บ่งบอกนิสัยความเป็นตัวตนของคุณได้บ้างหรือไม่ สำหรับใครที่มีสีโปรดที่คุณชอบอยู่แล้ว อย่าลืมลองใช้ ไฟเส้น LED มาช่วยในการแต่งห้องของคุณให้มีสีสัน และช่วยสร้างบรรยากาศ เพิ่มอารมณ์ของห้องให้ห้องดูไม่น่าเบื่อ จำเจ และที่สำคัญควรเลือกให้เหมาะกับการใช้งาน และไลฟ์สไตล์ของคุณเองด้วย

สนใจไฟ LED เส้น และอุปกรณ์เสริมทุกชนิด คุณภาพสูง ในราคามิตรภาพ โดย BESTTHAILED

สามารถคลิกเข้าไปดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bestthailed.com/ไฟ-led-เส้น-ราคาถูก.html

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 081-2663778, 094-6616261 Line: @bestthailed Facebook: www.facebook.com/bestthailed