งานตกแต่งสมัยใหม่ในปัจจุบัน ซึ่งเราไม่สามารถปฏิเสธถึงความสำคัญของแสงไฟได้เลย การนำเส้นไฟ หลอดไฟ โคมไฟต่างๆมาช่วยเสริมเติมแต่งให้งานตกแต่งนั้นๆออกมาดูดี เป็นที่น่าสนใจและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสีสันของไฟ ช่วยสร้างบรรยากาศ ดึงดูดใจให้กับสถานที่ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี อย่างที่เราสามารถเห็นได้ทั่วไป เช่น ไฟประดับตามอาคารตึกสูงที่สามารถเห็นแสงสีตามเส้นขอบต่างๆได้อย่างชัดเจน อวดความสวยงามของโครงสร้าง รูปทรงที่ทันสมัย เพิ่มความโดดเด่นให้กับสถาปัตยกรรม หรือแม้แต่ไฟอาคารห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้าชั้นนำ ไฟตกแต่งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ หรือขนาดย่อม ที่เน้นความงามที่แปลกใหม่ร่วมสมัย เป็นการปรับภูมิทัศน์ได้อย่างสวยงามลงตัว รวมไปถึงสถานบันเทิงต่างๆยามค่ำคืน

การใช้แสงสีจากไฟประดับ ช่วยทำให้ทุกสิ่งดูมีชีวิตชีวา ให้ความรู้สึก สนุกสนาน ตื่นตา ต่อทุกคนได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว การตกแต่งไฟให้ดูหรูหราร่วมสมัยนั้น จะนิยมใช้ ไฟ LED เป็นส่วนใหญ่ เพราะอายุการใช้งานยาวนาน และประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้อย่างมาก ที่สำคัญช่วยลดมลภาวะและประหยัดค่าใช้จ่าย เกี่ยวกับค่าไฟได้ดีมากๆ และด้วยรูปแบบของ ไฟ LED นีออน flex ในปัจจุบัน ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย คงทนและสวยงาม จึงตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้เป็นอย่างมาก และสามารถนำมาใช้ได้กับงานตกแต่งภายใน และตกแต่งภายนอก ได้เป็นอย่างดี เราจึงอยากนำเสนอการเพิ่มเสน่ห์เพิ่มลูกเล่นในการใช้ ไฟเส้นLED หรือที่เรียกว่า Strip Light นั่นเองว่าสามารถเพิ่มเสน์ห์ให้กับ งานตกแต่งภายใน และภายนอกได้อย่างไรบ้าง

งานตกแต่งภายใน (Interior)

งานตกแต่งภายใน (Interior) ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ที่ทำงาน ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ห้างสรรพสินค้า สถานบันเทิงต่างๆ เช่น โรงภาพยนตร์ ผับบาร์ คาราโอเกะ และอีกมากมายนั้น ล้วนแล้วแต่ต้องการให้สถานที่ของตัวเองดูโดดเด่น สวยงาม เป็นที่น่าสนใจกันทั้งนั้น ซึ่งการตกแต่งด้วยไฟที่สวยงามอลังการ ในบางที่ถือว่าเป็นจุดขายของสถานที่นั้นๆเลยก็ว่าได้ และการแต่งด้วย ไฟ LED เส้น ที่สวยงามก็นับเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้เลยเช่นกัน ซึ่งการตกแต่ง ไฟ LED เส้น นั้น ส่วนมากจะใช้ในรูปแบบของไฟซ่อนในหลืบฝ้าเพดาน ฝ้าหลุม ตามแนวขอบผนังที่ต้องการโชว์ลวดลายของผนัง และตามแนวขอบขั้นบันได หรือใต้ขั้นบันได นอกจากจะให้แสงสว่างแล้ว แสงของ ไฟ LED เส้น นั้นจะให้แสงที่สวยนวลตา และกระจายแสงได้ดี ในระยะที่เท่าๆกัน และมีให้เลือกหลากหลายสีสัน ขึ้นอยู่กับการใช้งานในสถานที่ที่ต่างกันไป บางที่อาจเลือกใช้เพียงสีเดียวเพื่อความดูดีเรียบหรู หรือบางที่อาจใช้หลายสีเพื่อเพิ่มสีสีน ให้ดูสนุกสนาน น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งสามารถตั้งเวลาการเปลี่ยนสีได้ตามความต้องการอีกด้วย เพียงเท่านี้ก็ทำให้สถานที่นั้นๆ ดูสวยสะดุดตา หรูหรา น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

งานตกแต่งภายนอก (Exterior)

งานตกแต่งภายนอก (Exterior) การตกแต่งอาคารสูงที่มีรูปทรงทันสมัย ห้างร้าน อาคารทั่วไป รวมไปจนถึง ลานน้ำพุ และการตกแต่งไฟตามแนวทางเดินของสวนหย่อมต่างๆ ตามโคนต้นไม้ใหญ่ที่มีรูปทรงสวยงาม ให้ดูโดดเด่นมากขึ้น และเน้นความสว่างไสวสวยงาม ให้ดูดีมีสีสัน มีรูปแบบที่ทันสมัยลงตัว ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าสนใจได้เป็นอย่างมาก และส่วนการแต่ง ไฟ LED เส้น ให้กับตัวอาคารสถานที่นั้น สามารถทำได้โดยแต่งเส้นไฟที่ตัวผนังอาคารอาคาร

ไม่ว่าจะเดินเส้นไฟเป็นรูปร่างต่างๆตามที่ต้องการ หรือจะเดินเส้นไฟตามแนวขอบของอาคาร โดยการสลับสี ตั้งจังหวะการเปลี่ยนสีของไฟให้ช้าหรือเร็ว ทำให้เห็นความงดงามของตัวอาคารนั้นมากยิ่งขึ้นหรือถ้าเป็นผนังอาคารที่เป็นลวดลายฉลุ ก็สามารถซ่อน ไฟ LED เส้น ไว้ด้านหลังของลายฉลุนั้นได้เช่นกัน ซึ่งจะแต่งด้วยเฉดสีเดียว หรือหลากสีสลับกันไปก็ได้เช่นเดียวกัน และในยามค่ำคืน เมื่อเปิดไฟ LED เส้น แล้วจะเห็นถึงความสวยงาม ซึ่งจะเปลี่ยนจากอาคารที่ดูธรรมดาไม่มีอะไรน่าสนใจในเวลากลางวัน ให้ดูสวยงาม หรูหรา น่าตื่นตาตื่นใจ มีเสน่ห์ เป็นที่สนใจในสายตาแขกผู้มาเยือนทุกท่าน

สนใจไฟ LED เส้น และอุปกรณ์เสริมทุกชนิด คุณภาพสูง ในราคามิตรภาพ โดย BESTTHAILED

สามารถคลิกเข้าไปดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bestthailed.com/ไฟ-led-เส้น-ราคาถูก.html

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 081-2663778, 094-6616261 Line: @bestthailed Facebook: www.facebook.com/bestthailed