มาเปลี่ยนห้องนอนแบบเดิมๆของคุณให้ดูสวยงามแปลกตา ทันสมัย ไม่น่าเบื่อกันดีกว่า ด้วยการตกแต่งด้วย Led strip light ไฟ LED เส้น มีหลายสีให้เลือกสรร แสงสวยสบายตา ที่สำคัญช่วยให้ประหยัดค่าไฟได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ด้วยรูปแบบที่ทันสมัย ใช้งานง่าย ติดตั้งง่าย กันน้ำได้ดี เหมาะมากกับการนำมาใช้ในงานตกแต่งทั้งภายใน และภายนอก

- การแตกแต่งห้องนอนด้วยไฟ Led เส้น สามารถแต่งได้หลายแบบ ไม่ว่าจะติดบนพื้นผิวเฟอร์นิเจอร์ หรือจะติดซ่อนไม่ให้เห็นตัวเส้นไฟก็ได้ ส่วนของห้องนอนเราสามารถแต่งไฟได้หลายที่หลายสไตล์ เพิ่มความหรูหราให้กับห้องที่ดูธรรมดา ไม่ให้ธรรมดาอีกต่อไป

- หัวเตียงนอน อาจตกแต่งไฟ Led เส้น ด้วยการซ่อนเส้นไฟไว้ด้านหลังหัวเตียงทางด้านบนเพียงอย่างเดียว หรือด้านข้างทั้ง 2 ด้าน หรือจะเดินไฟซ่อนไว้ด้านบนและด้านข้างทั้ง 2เลยก็ได้เช่นกัน ทำให้หัวเตียงมีแสงสวยงาม เพิ่มความหรูดูแพง และดูมีมิติมากขึ้น ทำให้ห้องมีความสว่าง และแสงไม่จ้าจนเกินไป แสงไฟ Led เส้น นั้นให้แสงที่นุ่มนวล สบายตา และช่วยเพิ่มบรรยากาศในห้องนอนของคุณให้ดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณสามารถเลือกสีได้ตามความชอบในสไตล์ที่เป็นคุณ บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนและรสนิยมของตุณได้อย่างลงตัว

- ฐานรองเตียง ฐานเตียงที่ยกพื้นสูงขึ้นมาอาจดูเรียบจนเกินไป คุณสามารถเพิ่มความน่าสนใจด้วยการ ติดไฟ Led เส้น ซ่อนใต้ฐานเตียงได้เช่นกัน โดยการเดิน เส้นไฟรอบฐานเตียง แสงไฟนวลๆจะกระจายรอบด้าน ทำให้เตียงของคุณดูสวยงามน่านอนมากยิ่งขึ้น ดูไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพิ่มความดูดีมีระดับให้กับห้องนอนของคุณ ทำให้ห้องนอนของคุณดูมีเสน่ห์ มีแรงดึงดูดทำให้คุณอยากกลับบ้านมาล้มตัวลงนอนในห้องนอนของคุณอย่างแน่นอน

- ผนังแผงโชว์โทรทัศน์ ด้านหลังโทรทัศน์ติดผนัง เราสามารถแต่งไฟซ่อนโชว์แสงไฟสวยๆได้ ด้วยการเดินไฟเส้น Ledรอบขอบโทรทัศน์ทางด้านหลัง แสงไฟจะกระจายออกมาทั้ง 4 ด้านอย่างสวยงาม หรือถ้าที่ผนังห้องด้านที่โทรทัศน์ติดผนังไว้ มีการแต่งด้วยแผงไม้สวยๆ คุณสามารถเดินเส้นไฟซ่อนไว้ด้านข้างทั้ง 2 ฝั่งซ้าย-ขวา ของแผงไม้นั้น จะทำให้ผนังห้องนอนด้านที่มีโทรทัศน์นั้น ดูสวยเด่นสะดุดตา หรูหราขี้นมาในทันที ซึ่งสามารถทำได้ง่ายมากๆ แม้แต่คุณเองก็สามารถทำได้ และคุณยังสามารถเลือกสีของไฟได้ตามที่คุณต้องการ

- เพดาน ฝ้าเพดานก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก คุณสามารถตกแต่งฝ้าเพดานด้วยการเล่นเสต็ปฝ้าเป็นชั้นๆ รูปทรงต่างๆได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นวงกลม แนวตรง หรือเป็นคลื่นแล้วแต่ความชอบ แต่ฝ้าเพดานจะดูสวยงามน่าสนใจมากยิ่งขึ้นถ้าตกแต่งไฟ Led เส้น เพิ่มเข้าไป โดยซ่อนไว้ในหลืบของฝ้า ซึ่งแสงไฟจะสะท้อนออกมาสวยงามมาก คุณสามารถเลือกสีสันได้ตามอารมณ์ที่ต้องการ ทำให้ห้องดูมีมิติ ดูแปลกใหม่ สะท้อนตัวตนและรสนิยมของผู้เลือกอย่างแท้จริง

- เฟอร์นิเจอร์ในห้องนอน การแต่งไฟ Led เส้น เสริมให้กับเฟอร์นิเจอร์ต่างๆในห้องนอน ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจมากเช่นกัน ด้วยการเดินเส้นไฟไว้ด้านหลังตู้เสื้อผ้าทั้งด้านซ้ายและขวาของตู้ เท่านี้ก็ทำให้ตู้เสื้อผ้าหลังโปรดของคุณดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น หรือจะเป็นตู้กระจกโต๊ะเครื่องแป้ง ก็สามารถแต่งไฟเส้นให้ดูสวยงามได้เช่นกัน ด้วยการซ่อนเส้นไฟไว้ด้านหลังกระจก ไฟจะสะท้อนออกมาด้านข้างกระจก เพิ่มความหรูหราให้โต๊ะเครื่องแป้งของคุณให้ดูน่าใช้ขึ้นมาในทันที และชั้นวางโทรทัศน์ก็เช่นกัน สามารถติดไฟ Led เส้น ไว้ตามขอบของชั้นวาง หรือจะซ่อนไว้หลังชั้นวางก็ได้เช่นกัน

สีสีนของเส้นไฟจะเห็นความสวยงามอย่างชัดเจนเมื่อคุณเปิดไฟในห้องนอนตอนกลางคืน ห้องนอนของคุณจะมีสีสันสวย

งามเหมือนหลุดเข้าไปในแกแลกซี่กันเลยทีเดียวเชียว หรือไม่ก็จะดูโรแมนติกมากๆด้วยแสงไฟที่สลัว สีอ่อนนุ่มนวลสบายตา

สีสันที่ทำให้ดูแตกต่างทางอารมณ์นั้น ขึ้นอยู่กับสีที่คุณเลือกใช้นั่นเองซึ่งไฟ Led เส้น นั้นมีหลากหลายสีให้คุณเลือกตามต้องการให้คุณสามารถบ่งบอกเป็นตัวเองได้มากที่สุด จากสีสันที่คุณเลือกในแบบฉบับที่เป็นคุณ

สนใจไฟ LED เส้น และอุปกรณ์เสริมทุกชนิด คุณภาพสูง ในราคามิตรภาพ โดย BESTTHAILED

สามารถคลิกเข้าไปดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bestthailed.com/ไฟ-led-เส้น-ราคาถูก.html

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 081-2663778, 094-6616261 Line: @bestthailed Facebook: www.facebook.com/bestthailed